การบริการผู้ป่วย
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเครือข่ายกรุงเทพดุสิตเวชการได้ดึงดูดผู้ป่วยต่างชาติจำนวนมากเข้ามาในประเทศไทย เนื่องจากมีบริการด้านสุขภาพที่มีคุณภาพสูงสุด เราให้บริการด้านการแพทย์แก่ผู้ป่วยต่างชาติมากกว่า 3 ล้านรายต่อปี ทั้งผู้ป่วยจากประเทศญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง เครือข่ายกรุงเทพดุสิตเวชการมุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้ารับการดูแลรักษาทั้งหมดของเรามีการเดินทางที่ราบรื่นและประสบความสำเร็จตั้งแต่ช่วงนัดหมายแรกจนถึงเช็คเอาท์
ค้นหาแพทย์
เครือข่ายกรุงเทพดุสิตเวชการดึงดูดพนักงานทางการแพทย์ที่มีความเอาใจใส่และมีพรสวรรค์มากที่สุดในอุตสาหกรรม แพทย์ของเราได้รับการฝึกอบรมในโรงเรียนแพทย์ชั้นนำทั่วโลก มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีประสบการณ์มานานหลายทศวรรษ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราถือเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งทางเรานั้นมีผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาอีกด้วย
การเดินทางมาที่โรงพยาบาลของกรุงเทพดุสิตเวชการ
เข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่อข้อมูลที่ตั้งและวิธีการเดินทางไปยังโรงพยาบาลในเครือ สำหรับผู้ป่วยชาวต่างชาติที่จะเดินทางมาจากต่างประเทศ กรุณาตรวจสอบวีซ่าเพื่อการเดินทางเข้าประเทศ ซึ่งผู้ป่วยสามารถติดต่อทางโรงพยาบาลที่ต้องการเข้ารับการรักษาได้โดยตรง เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและรับความช่วยเหลือในขั้นตอนการทำวีซ่า
การบริการรักษาผู้ป่วยในตามแผนการรักษาสำหรับผู้เอาประกันภัย
การเข้ารับการรักษาตามแผนหลายครั้งที่โรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการ สามารถใช้ความคุ้มครองจากประกันภัยได้ หากผู้ป่วยมีแผนในการเข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาลในเครือ มีบางสิ่งที่สามารถทำได้ก่อนที่จะเข้ารับการรักษาเพื่อทำให้กระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด ขั้นแรก ตรวจสอบว่าบริษัทประกันของผู้ป่วยนั้นมีสิทธิ์รักษากับทางโรงพยาบาลของเราหรือไม่ โดยผู้ป่วยสามารถติดต่อสอบถามกับทางโรงพยาบาลได้โดยตรง เมื่อได้รับการยืนยันผู้ประกันตนแล้ว ผู้ป่วยสามารถสแกนและส่งสำเนาบัตรประกัน (ด้านหน้าและด้านหลัง) มาพร้อมสำเนาหนังสือเดินทาง เอกสารเหล่านี้ช่วยให้เราจัดเตรียมเอกสารทั้งหมดที่ทางผู้ป่วยและ บริษัทประกันต้องการ ทีมบริการชำระเงินของบุคคลที่สามของทางกรุงเทพดุสิตเวชการนั้นจะประสานงานโดยตรงกับผู้ให้บริการประกันภัยของผู้ป่วย เพื่อตรวจสอบความครอบคลุมที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ หลังจากการประเมิน ผู้ให้บริการประกันภัยจะออกหนังสือค้ำประกันการชำระเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาลและส่งมาที่เรา โดยปกติภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมง เมื่อผู้ป่วยเช็คเอาท์ ผู้ป่วยจะได้รับรายงานทางการแพทย์โดยละเอียดที่เขียนขึ้นจากแพทย์ผู้ให้การรักษา
การบริการรักษาผู้ป่วยในแบบไม่มีแผนการรักษาสำหรับผู้เอาประกันภัย
ในกรณีที่เข้ารับการรักษาโดยไม่ได้วางแผนไว้ ผู้ป่วยอาจยังคงสามารถเรียกร้องความคุ้มครองสำหรับการรักษาได้ เมื่อมาถึงโรงพยาบาลกรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีหนังสือเดินทาง หนังสือรับรอง หรือบัตรประกันสุขภาพ และเอกสารอื่นๆที่นายจ้างของผู้ป่วยต้องการเพื่อจุดประสงค์ในการระบุตัวตน ผู้ป่วยจะได้รับรายงานทางการแพทย์โดยละเอียดที่เขียนโดยแพทย์ผู้ให้การรักษา ทีมบริการชำระเงินของบุคคลที่สามของกรุงเทพดุสิตเวชการจะทำงานโดยตรงกับบริษัทประกันของผู้ป่วย เพื่อขอรับการค้ำประกันการชำระเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาล ซึ่งผู้ให้บริการประกันของผู้ป่วยจะทำการประเมินก่อนที่จะส่งการรับประกันการชำระเงิน (โดยปกติคือภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมง) หากเกิดความล่าช้าและไม่ได้รับการรับประกันการชำระเงินตามเวลาที่ผู้ป่วยต้องออกจากโรงพยาบาลแล้ว ผู้ป่วยจะต้องชำระบัญชีให้ครบถ้วนและยื่นขอความคุ้มครองโดยตรงกับบริษัทประกันภัยในภายหลัง
การเข้าพักรักษาในโรงพยาบาล
กรุงเทพดุสิตเวชการนั้นตระหนักดีว่าการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว นั่นคือเหตุผลที่เราต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้ผู้ป่วยทุกคนรู้สึกสบายและผ่อนคลายมากที่สุดตั้งแต่ก้าวผ่านประตู เราได้สร้างล็อบบี้ที่ทันสมัยและกว้างขวางซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนกับห้องนั่งเล่นพร้อมด้วยโซฟากำมะหยี่ พืชกระถางและโต๊ะสำหรับเพื่อนและครอบครัวที่จะมารวมตัวกัน นอกจากนี้เรายังมีร้านกาแฟและร้านอาหารนานาชาติในหลายโรงพยาบาลของเราเพื่อที่จะช่วยให้ผู้เข้ารับการรักษารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เมื่อมาถึง ผู้ป่วยจะต้องกรอกแบบฟอร์มการเข้ารับการรักษา เพื่อให้เราสามารถลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ จากนั้นเราจะนำสำเนาหนังสือเดินทางและทำบัญชีของผู้ป่วยให้เรียบร้อย เมื่อขั้นตอนการลงทะเบียนเสร็จสิ้น ผู้ป่วยจะเปลี่ยนเป็นชุดนอนของโรงพยาบาลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เข้ารับการตรวจสอบความดันโลหิตและอุณหภูมิร่างกายโดยพยาบาลของเรา ก่อนที่จะได้รับการรักษา ผู้ป่วยจะต้องยื่นแบบฟอร์มแสดงความยินยอมรับการรักษาพยาบาลและแบบฟอร์มการยอมรับการรักษาพยาบาลหากการมีการผ่าตัด
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
เครือข่ายกรุงเทพดุสิตเวชการนั้นมีมากกว่าการรักษาพยาบาลระดับโลก เพื่อให้การดูแลระดับโลกแก่ผู้ป่วยของเรา เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ไม่ใช่ทางการแพทย์ที่หลากหลายในโรงพยาบาลแต่ละแห่งของเรา ซึ่งรวมถึงร้านอาหารนานาชาติ ร้านค้า และมินิมาร์ท
ห้องพัก
โรงพยาบาลทั้งหมดของกรุงเทพดุสิตเวชการนั้นมีห้องพักหลากหลายตัวเลือกสำหรับผู้ป่วย ตั้งแต่ห้องพักโรงพยาบาลที่ทันสมัย จนถึงห้องสวีทสุดหรู ห้องสวีทพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและทิวทัศน์เมืองที่สวยงาม นอกจากนี้ เรายังมีหน่วยดูแลผู้ป่วยวิกฤตที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับผู้ป่วยที่ต้องดูแลเพิ่มเติม มีโรงแรมราคาประหยัดมากมายอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลทั้งหมดในเครือข่ายกรุงเทพดุสิตเวชการ สำหรับครอบครัวและเพื่อนที่เดินทางมากับผู้ป่วย ตั้งแต่ที่พักแบบครอบครัวราคาไม่แพงไปจนถึงโรงแรมระดับผู้บริหาร และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ด้วยรูปแบบที่หลากหลายของโรงแรมในกรุงเทพฯและประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่ากลุ่มของผู้ป่วยที่เดินทางมาทั้งหมดจะสะดวกสบายและปลอดภัย หากต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาโรงแรมที่เหมาะสม เพียงติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษา
ภาษาและล่าม
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่กรุงเทพดุสิตเวชการที่ผู้ป่วยทุกท่านต้องสามารถสื่อสารกับแพทย์และเจ้าหน้าที่ได้อย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้โรงพยาบาลแต่ละแห่งของเราจึงมีบริการแปลภาษาหลายภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอาหรับ ภาษารัสเซีย ภาษาจีนแมนดาริน และภาษาพม่าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายในโรงพยาบาล แต่ถ้าผู้ป่วยต้องการบริการล่ามภายนอก ค่าใช้จ่ายจะถูกคิดรวมกับค่ารักษาของผู้ป่วย
เกี่ยวกับประเทศไทย
ประเทศไทยเป็นประเทศในเขตร้อนที่มีอากาศร้อนชื้นตลอดทั้งปี ฤดูมรสุมนั้นมีฝนตกตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงกลางเดือนตุลาคม ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนมิถุนายน อุณหภูมิจะร้อนที่สุด โดยมีอุณหภูมิสูงสุดถึง 40 ? C (104 ? F) และอุณหภูมิต่ำโดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20 ? C (68 ? F) ในฤดูฝนนั้นอากาศจะเย็นลงเล็กน้อย (เฉลี่ย 23 - 31 องศาเซลเซียส หรือ 74 องศาฟาเรนไฮต์) และมีพายุฝนฟ้าคะนองปกติ เวลาของพายุฝนฟ้าคะนองนั้นเริ่มจากไม่กี่นาทีไปจนถึง 1 ชั่วโมง 1 ครั้งหรือ 2 ครั้งต่อวัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์อากาศจะเย็นลงอีกเล็กน้อยโดยมีแสงแดดและมีความชื้นต่ำ อุณหภูมิสูงโดยเฉลี่ยในช่วงฤดูนี้อยู่ที่ประมาณ 30 องศาเซลเซียส (86 องศาฟาเรนไฮต์) และอุณหภูมิต่ำสุดอาจลดลงต่ำกว่า 13 องศาเซลเซียสในเวลากลางคืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ภูเขา การเดินทางรอบกรุงเทพฯนั้นเป็นเรื่องง่าย มีทั้งรถไฟใต้ดิน (MRT) และรถไฟฟ้า (BTS) ที่ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานครมากที่สุด มีรถแท็กซี่มากมายซึ่งราคานั้นไม่แพง ในขณะที่มีรถตุ๊กตุ๊กและรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้น
บันทึกและรายงาน
ทางกรุงเทพดุสิตเวชดารนั้นมีความยินดีที่จะจัดเตรียมสำเนาเอกสารทางการแพทย์และบันทึกทั้งหมดให้แก่ผู้ป่วย เราสามารถจัดหาประวัติผู้ป่วย (กรุณาแจ้งล่วงหน้า) ไฟล์ภาพดิจิตอลที่ถ่ายด้วยรังสีเอ็กซ์ (X-ray), บันทึกภาพและภาพสแกน บันทึกทั้งหมดจะได้รับการส่งมอบด้วยตัวบุคคล เอกสารนั้นจะไม่ถูกส่งผ่านทางอีเมลหรือปล่อยให้บุคคลที่สาม
ร้านขายยา
เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างสะดวกที่สุดสำหรับผู้ป่วยของเรา โรงพยาบาลทั้งหมดในเครือข่ายกรุงเทพดุสิตเวชการจะมีร้านขายยาภายในโรงพยาบาล เมื่อผู้ป่วยได้รับใบสั่งยาจากแพทย์ ก็สามารถนำไปที่แคชเชียร์สำหรับการชำระเงินและรอรอรับยาโดยไม่ต้องออกจากโรงพยาบาล หากผู้ป่วยยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ทางเราจะนำยาไปส่งให้ยังห้องพักของผู้ป่วย
การติดต่อสื่อสารกับผู้ป่วย
ผู้ป่วยของกรุงเทพดุสิตเวชการสามารถติดต่อกับโรงพยาบาลและแพทย์ได้ทันทีที่เดินทางกลับบ้าน โรงพยาบาลแต่ละแห่งมีทีมบริการผู้ป่วยของตนเอง ซึ่งสามารถตอบคำถามใด ๆ ที่ผู้ป่วยอาจมีช่วยในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน และมีการสนับสนุนการติดตามผล