การจูงใจและรักษาบุคลากร
การจูงใจและรักษาพนักงานที่มีศักยภาพจะสนับสนุนบริษัทให้คงความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จตามกลยุทธ์ที่กำหนด BDMS จึงกำหนดแนวทางการจูงใจและรักษาบุคลากร โดยพิจารณาแนวทางการประเมินผลงานของพนักงานที่มีหลักเกณฑ์ชัดเจน รวมทั้งกำหนดให้ติดตามระดับความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการทบทวนและพิจารณาค่าตอบแทนและสวัสดิการของบุคลากรที่สอดคล้องตามผลดำเนินงานทั่วทั้งองค์กร
ผลการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรในกลุ่ม BDMS ปี 2562
BDMS กำหนดประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร ปีละ 2 ครั้ง คือ การประเมินช่วงกลางปีเพื่อร่วมหาแนวทางพัฒนาและปรับปรุงผลการปฏิบัติงานของพนักงานร่วมกับผู้บังคับบัญชาตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และการประเมินช่วงปลายปีเพื่อพิจารณาผลตอบแทนและวางแผนการพัฒนาพนักงานในปีถัดไป
ผลสำรวจความผูกพันของพนักงาน ปี 2562
ผลสำรวจความผูกพันของพนักงานในกลุ่ม BDMS ปี 2562 ที่พนักงานมีความพึงพอใจมากที่สุด คือ ประเด็นความเป็นอยู่ที่ดี ส่วนประเด็นที่เป็นโอกาสในการพัฒนามากที่สุดคือ การยกย่องชมเชยและการให้รางวัล ซึ่ง BDMS ได้พิจารณาดำเนินโครงการต่าง ๆ เพื่อพัฒนาผลสำรวจดังกล่าว เช่น โครงการ “BHQ Special Reward 2019” ทั้งนี้ได้มีการสื่อสารผลการสำรวจกับพนักงานผ่านอีเมล์และเว็บไซต์ของบริษัท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
สถิติการจ้างงานและออกจากงานของพนักงานในกลุ่ม BDMS ปี 2562

